Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Tạo kết nối

    Bệnh nhân tại Bệnh viện Bradley đến từ nhiều nơi và nguồn gốc khác nhau. Các món ăn họ thích ăn, và điều đó nhắc nhở họ về nhà, cũng rất đa dạng.  
    Chúng tôi tin vào tầm quan trọng của việc thiết lập mối liên hệ cá nhân giữa nhóm thực phẩm và dinh dưỡng và bệnh nhân có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Bằng cách này, nhóm của chúng tôi trở nên quen thuộc với các sở thích, hạn chế và thói quen của những bệnh nhân này. 
    Với các yêu cầu đến từ các bệnh nhân thuộc các nền văn hóa khác nhau, chúng tôi tìm cách chuẩn bị nhiều loại nguyên liệu và món ăn sẽ cung cấp một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng, nhưng cũng sẽ nhắc nhở bệnh nhân của chúng tôi về một thứ gì đó quen thuộc và gần nhà. Bằng cách này, chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng trong suốt thời gian họ ở Bradley, tất cả bệnh nhân không chỉ khỏe mạnh mà còn cảm thấy được chào đón.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728