Full width home advertisement



Post Page Advertisement [Top]



Đó là thời điểm của năm một lần nữa, khi điều cuối cùng bạn muốn là cho những đứa con nhỏ của bạn đến cổng trường với những tiếng ho và hắt hơi.
trường tiểu học: chơi đuổi bắt
Với hơn 58 phần trăm tất cả các trường hợp trẻ em nghỉ học do bệnh tật, theo Bộ Giáo dục, chúng tôi đã nói chuyện với các chuyên gia về những lời khuyên hàng đầu về cách chúng ta có thể tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em

1 Tăng cường miễn dịch qua dạ dày của họ

Shona Wilkinson, chuyên gia dinh dưỡng tại superfoodUK.com cho biết, hãy thử cho con bạn ăn nhiều loại rau và trái cây . Làm như vậy sẽ cho họ tiếp xúc với nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa khác nhau, cũng như đào tạo vị giác của họ để đánh giá cao các thực phẩm lành mạnh, và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của họ.
Trẻ em thường thích trái cây và có thể sẵn sàng thử các loại mới. Tuy nhiên, rau có thể là một thách thức nhiều hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho rau của họ nhiều hương vị, ví dụ bằng cách rang chúng trong dầu ô liu, hoặc xào chúng với nước sốt tỏi và tamari (đậu nành).
Thanh Swap thanh sô cô la và đồ ngọt để tăng cường miễn dịch đồ ăn nhẹ trong hộp ăn trưa của bạn nhỏ. Các loại hạt và hạt cũng là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Chúng chứa các axit béo thiết yếu rất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường, canxi và magiê cho xương và răng khỏe mạnh, và kẽm cho hệ thống miễn dịch. Nhưng tránh các loại hạt được rang và phủ trong muối vì những loại này có thể gây hại nhiều hơn là tốt: chọn loại thô, không ướp muối. Một cách tuyệt vời để khiến con bạn ăn nhiều hơn là cắt chúng thành từng miếng nhỏ và thêm vào ngũ cốc, cháo hoặc sữa chua (lý tưởng là không đường, không đường) với một số loại quả mọng tươi hoặc trái cây khác.

2 Vứt bỏ khăn giấy đã sử dụng

Shona Hãy cố gắng đảm bảo rằng cả bạn và con nhỏ của bạn không để lại những khăn giấy bẩn thỉu hay những con vật nằm xung quanh, vì nó có thể làm cho người ta cảm lạnh. Khi bạn ho, hắt hơi hoặc xì mũi, các chất dịch tiết ra từ cơ thể hoặc mô của bạn sẽ có rất nhiều vi-rút khiến bạn bị bệnh. Những vi-rút này có thể tồn tại một thời gian sau khi chúng rời khỏi cơ thể bạn, vì vậy khi bạn để lại khăn giấy cho người khác nhặt, bạn thực sự để lại một quả bom vi-rút nhỏ sẽ lây nhiễm vào tay người khác. Vì vậy, hãy thử và dạy con bạn vứt bỏ bất kỳ khăn giấy đã sử dụng và rửa tay ngay lập tức.

3 Nhận đủ thời gian báo lại

Giấc ngủ kém có thể ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, do đó, điều quan trọng là bó niềm vui của bạn đã đủ để nhắm mắt, chuyên gia dinh dưỡng Cassandra Barns nói. Magiê Magiê được gọi là "thuốc an thần tự nhiên" và cần thiết để thư giãn cơ bắp và dây thần kinh của chúng ta, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo con bạn có đủ magiê để giúp chúng chìm vào giấc ngủ yên bình. Người ta đã chứng minh một cách khoa học rằng magiê có thể giúp chúng ta, không chỉ ngủ ban đầu mà còn ngủ vì nó có thể cải thiện sự cân bằng nội tiết tố và dẫn truyền thần kinh trong não.
Để đảm bảo con bạn có đủ magiê hãy thử và bao gồm nhiều thực phẩm giàu magiê trong chế độ ăn uống của chúng. Hãy suy nghĩ: bí ngô và hạt hướng dương, cá và rau xanh. Để giúp con bạn có được lượng magiê hàng ngày, tôi khuyên bạn nên dùng Natures Plus Animal Parade MagKidz (£ 13,95, naturesplus.co.uk ), cung cấp một nguồn dinh dưỡng tự nhiên này, trong một thức uống hỗn hợp có hương vị anh đào thơm ngon.

4 Up vi khuẩn tốt

Probiotic giúp giữ cho đường ruột khỏe mạnh, từ đó hỗ trợ hệ thống miễn dịch hoạt động chính xác, theo lời giải thích của chuyên gia dinh dưỡng tại ProVen Probiotic. Cung cấp cho trẻ em các chất dinh dưỡng quan trọng mỗi ngày trước khi đến trường để giúp giữ bí mật. ProVen Probiotic Fit for School Stick Pad (Boots, 7,75 bảng) đã được chứng minh là một nửa số ngày bị bệnh. Nó cung cấp cho họ vitamin C mà họ cố gắng hết sức để tránh trong trái cây và rau. Quan trọng nhất là vào mùa cúm, nó cung cấp hàng tỷ vi khuẩn thân thiện với Lab4 giúp hệ thống miễn dịch của họ.

5 Hãy cho con bạn ánh nắng mà chúng cần

Chúng tôi dựa vào hoạt động của mặt trời trên da để lấy nguồn vitamin D chính, vì vậy mức độ của chúng tôi có thể giảm xuống khi ngày trở nên ngắn hơn và tối hơn. Ngay cả khi ở ngoài trời với một số da tiếp xúc, rất ít vitamin D được sản xuất do góc của mặt trời trong những tháng này. Hầu hết chúng ta liên kết vitamin D với việc đảm bảo hấp thụ canxi đầy đủ cho xương (là một trong nhiều chức năng quan trọng của nó, đặc biệt là khi trẻ đang phát triển), nhưng nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch.
NHS NHS khuyến nghị rằng trẻ em từ sáu tháng đến năm tuổi nên uống 7-8,5 microgam (mcg) vitamin D mỗi ngày. Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn của trẻ có đầy đủ cá hồi, trứng và ngũ cốc. Để tăng mức Vitamin D, tôi cũng khuyên bạn nên dùng Natures Plus Animal Parade Vitamin D3 (£ 9,10, revital.co.uk ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]