Full width home advertisement



Post Page Advertisement [Top]

Giảm cân không cần phải có thành viên tập thể dục đắt tiền và chạy bộ gây phồng rộp.
Cái đĩa trống
Một số phương pháp giảm béo hiệu quả nhất hiện có không liên quan gì đến sức mạnh của tâm trí bạn, nhà khoa học thần kinh và sức khỏe Victoria Wills nói.
Nhà thôi miên trị liệu 40 tuổi, người sáng lập kế hoạch giảm cân NuBeginnings, nói rằng bạn có thể NGHINK mình để có một cơ thể tốt hơn. Cô nói, Thông thường đó chỉ là một trường hợp nghĩ khác về thức ăn, thay vì bắt tay vào chế độ tập thể dục mới.

Tại đây, cô tiết lộ bộ não chống lừa của mình hack

1. Để lại một cái gì đó trên đĩa của bạn

Điều này đi ngược lại mọi thứ đã được khoan vào bạn khi còn nhỏ nhưng thật tốt khi đưa vào tiềm thức của bạn thông điệp rằng không sao để không hoàn thành thức ăn của bạn. Hầu hết chúng ta đã bị cha mẹ tạo điều kiện và trói buộc để dọn đĩa của chúng ta, đơn giản vì đó là những gì bạn 'đáng lẽ' phải làm. Nhưng không học điều này có thể giúp giảm kích thước phần của bạn.

2. Ăn với bàn tay ít chiếm ưu thế của bạn

Một nghiên cứu được công bố trên Bản tin tâm lý xã hội và cá tính (PSPB) cho thấy những người tham gia nghiên cứu ăn nhẹ bằng bàn tay ít chiếm ưu thế của họ đã ăn ít hơn 30% so với ăn vặt bằng bàn tay chiếm ưu thế của họ. Khi bạn đang sử dụng bàn tay ít chiếm ưu thế của mình, bạn đang buộc bản thân phải chú ý hơn đến những gì bạn đang làm. Và đột nhiên hành động ăn vặt trở nên ít suy nghĩ hơn.

3. Làm cho bữa ăn của bạn thú vị hơn để tránh ăn vặt

Mọi người đều có một số vấn đề với thực phẩm. Một vấn đề phổ biến là chúng ta chán nó khi chúng ta ngồi ăn nó. Cố gắng tiếp tục quan tâm đến bữa ăn của bạn bằng cách nấu những thứ khác nhau và bữa ăn mới với hương vị thú vị, và rất có thể bạn sẽ không với tới thanh sô cô la đó sau này.

4. Cố gắng đừng để bị căng thẳng

Căng thẳng và trọng lượng được liên kết chặt chẽ. Bạn càng sử dụng nhiều năng lượng để lo lắng về việc giảm cân, bạn sẽ càng đói, và bạn sẽ càng ăn nhiều hơn - đó là một vòng luẩn quẩn! Cá hồi, gà tây và khoai lang đều là những thực phẩm làm giảm mức độ căng thẳng, bởi vì chúng hoặc tăng sản xuất serotonin hoặc rất giàu omega-3 chống viêm.

5. Đặt mục tiêu của bạn

Bạn muốn giảm cân để bạn có thể chen vào chiếc váy đó cho một đám cưới sắp tới? Viết ra mục tiêu đó, dán nó trên tủ lạnh của bạn và chắc chắn rằng bạn nhìn thấy nó mỗi ngày. Nếu tham vọng đó là quan trọng đối với bạn, bạn có nhiều khả năng gắn bó với chế độ ăn kiêng của mình, đặc biệt nếu tâm trí của bạn củng cố ý tưởng mỗi ngày.

6. Thay đổi nhỏ

Những thay đổi nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn. Ngay cả một cái gì đó như cắt bỏ bơ thực vật có thể giúp đỡ. Vấn đề với các chất thay thế 'butters' hoặc bơ có thể lan truyền là chúng được bán trên thị trường là tốt cho sức khỏe nhưng thực sự chúng chứa đầy chất béo chuyển hóa, còn được gọi là chất béo 'bị hư hỏng'. Chất béo bị hư hỏng là thứ chúng ta thực sự nên tránh xa - nó 'dính' và có khả năng bám vào động mạch của chúng ta và gây ra thiệt hại bên trong.

7. Cung cấp năng lượng cho não và cơ thể bằng giấc ngủ

Tôi biết nói thì dễ hơn làm, nhưng ngủ là điều cần thiết nếu bạn muốn giảm cân. Ngủ bảy đến chín giờ một đêm là một mức độ giấc ngủ lành mạnh, vì vậy bạn cần đảm bảo đáp ứng các yêu cầu này nếu bạn muốn duy trì trạng thái ngủ. Nếu bạn bị thiếu ngủ, nó sẽ khiến nồng độ hormone ghrelin tăng cao. Ghrelin làm cho bạn cảm thấy đói, vì vậy bạn càng buồn ngủ, bạn càng đói. Đổi lại, nếu bạn buồn ngủ, bạn sẽ ít có khả năng đưa các huấn luyện viên của mình lên và đi bộ nhanh.

8. Nhận ra rằng bạn thừa cân, sớm hơn là muộn

Một nghiên cứu gần đây của Slim World cho thấy, trung bình phải mất khoảng năm năm để mọi người thừa nhận họ béo. Nếu tất cả mọi người xung quanh bạn cũng đang dần mở rộng, thì sự mở rộng của chúng tôi có thể không được chú ý và hầu như không được chú ý cho đến khi nó đạt đến điểm là một mối quan tâm sức khỏe thực sự.
Bắt đầu thử thách bản thân bất cứ khi nào bạn có thể. Thật đáng sợ khi làm một cái gì đó mới và nỗi sợ là có thật. Nhưng thử thách bản thân để thử trải nghiệm mới sẽ giúp lòng tự trọng của bạn tăng lên, lấp đầy cơ thể bạn bằng adrenaline và yếu tố cảm thấy tốt đó có thể giúp bạn nhận ra bạn CÓ THỂ đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

9. Làm cho phong trào trở thành một phần của thói quen hàng ngày của bạn

Mương xe. Đi bộ được chứng minh là làm giảm mức tăng đột biến lượng đường trong máu, ngay cả khi bạn ăn cùng một loại thực phẩm mỗi ngày. Vì vậy, thực hiện thêm một vài bước ở đây hoặc ở đó có thể làm giảm đáng kể khả năng bạn bị bệnh, ngay cả khi bạn đã ăn uống tốt. Rốt cuộc, chúng ta có ý định đi bộ: con người được tạo ra để đi dạo với tốc độ 4mph thông thường. Nó cũng sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

10. Tránh ngửi đồ ăn ngon

Điều này nghe có vẻ khá rõ ràng, nhưng một nghiên cứu tâm lý thú vị được thực hiện tại Trung tâm nghiên cứu béo phì của Đại học Cincinnati đã chỉ ra rằng một lượng thức ăn ngon làm tăng mức insulin trong các đối tượng lên 20% - mặc dù họ vừa ăn một bữa ăn đầy đủ. Chỉ 20 phút sau khi lỗ mũi của họ được khơi dậy, họ đã đói bụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]