Header Ads

ad728
  • Breaking News

    8 cách ăn theo cách của bạn để có làn da trẻ hơn



    Bạn đã nghe câu nói 'bạn là những gì bạn ăn.' Và khi nói đến việc duy trì làn da trẻ trung, điều này không thể đúng hơn.
    Chăm sóc da
    Chuyên gia dinh dưỡng và da Kim Pearson đưa ra lời khuyên và công thức chống nhăn.

    1. Tăng cường hấp thụ omega-3

    Khi chúng ta già đi, làn da của chúng ta trở nên mỏng hơn và có thể dễ bị khô hơn. Các axit béo thiết yếu là cần thiết để làn da của chúng ta vẫn dẻo dai và giữ ẩm từ trong ra ngoài. Omega-3 thường thiếu trong chế độ ăn kiêng của chúng tôi, vì vậy, nên bao gồm nhiều cá có dầu, các loại hạt và hạt không nung (đặc biệt là hạt lanh và hạt lanh) trong chế độ ăn uống của bạn để tăng cường sức khỏe!

    2. Tăng chất chống oxy hóa cho cơ thể

    Chất chống oxy hóa rất quan trọng đối với sức khỏe của làn da, vì chúng giúp chống lại các tổn thương gốc tự do cho các tế bào của chúng ta - được biết là góp phần vào sự xuất hiện của làn da bị lão hóa sớm.
    Sử dụng một chất bổ sung làm đẹp giàu chất chống oxy hóa như Revidox (£ 35 cho nguồn cung cấp hai tháng, revidox.co.uk), có chứa các thành phần yêu da bao gồm selenium, Vitamin C và chiết xuất từ ​​quả lựu, cũng là một thành phần siêu đột phá mới có tên Stilvid - một chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ vỏ nho, mà các nghiên cứu cho thấy có thể tăng cường độ ẩm cho da và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn chỉ trong 60 ngày.

    3. Hãy thử một ly sinh tố tự nhiên chống vani và lựu

      Thành phần:
    • 80g hạt lựu
    • Một muỗng bột protein vani có hương vị tự nhiên
    • Một muỗng canh hạt lanh
    • Sữa hạnh nhân không đường - đủ để đạt được sự nhất quán mong muốn
    Sinh tố này kết hợp một loạt các thành phần yêu da. Lựu giàu chất chống oxy hóa được kết hợp với hạt lanh giàu omega-3 và protein dễ hấp thụ để hỗ trợ cấu trúc và chức năng của da khỏe mạnh.

    4. Hoán đổi

    Hầu hết chúng ta đều biết rằng quá nhiều đường dẫn đến tăng cân, nhưng bạn có biết rằng nó cũng có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa da? Khi chúng ta ăn đường và carbohydrate tinh chế như bánh mì trắng, mì và mì ống (phân hủy thành các loại đường đơn giản), chúng sẽ đi vào máu của chúng ta, nơi chúng có thể gắn vào collagen và elastin của da. Điều này làm cho cấu trúc của da yếu đi, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.
    Chọn các lựa chọn thay thế lành mạnh hơn như đổi đường cho một chất làm ngọt tự nhiên như xylitol và stevia và thêm nhiều rau vào bữa ăn của bạn thay cho carbohydrate tinh bột có thể tạo ra sự khác biệt lành mạnh cho da.

    5. Ăn cầu vồng

    Trái cây và rau quả có màu sắc rực rỡ chứa chất phytonutrients - chất dinh dưỡng thực vật hoạt động như chất chống oxy hóa và đã được chứng minh là trực tiếp bảo vệ các tế bào da khỏi tác hại của gốc tự do. Càng nhiều màu sắc và đa dạng càng tốt - nghĩ bông cải xanh, cà chua, quả việt quất, chanh, ớt và cam.

    6. Công thức làm salad siêu thực phẩm cho da

    Thành phần:
    • Hai nắm salad rau xanh (như rau bina, tên lửa và cải xoong)
    • Còn lại rau củ ướp lạnh (cà chua cherry, bí butternut, ớt chuông v.v.)
    • Hai quả trứng hữu cơ luộc
    • Một nắm nhỏ quả óc chó băm nhỏ
    • Mặc quần áo: một muỗng dầu hạt lanh lắc với một muỗng nước cốt chanh và hạt tiêu đen.
    Công thức này kết hợp protein, chất béo lành mạnh và rau giàu chất chống oxy hóa, tất cả đều cần thiết để giữ cho vẻ ngoài của bạn trẻ trung từ trong ra ngoài. Khi chúng ta nghĩ về protein, nhiều người trong chúng ta tự động nghĩ về thịt - nhưng trứng hữu cơ, cá hoang dã, hải sản và đậu phụ đều là những nguồn protein lành mạnh, chất lượng tốt giúp hỗ trợ làn da của chúng ta.

    7. Năng lượng xanh

    Trà xanh là một thức uống chống oxy hóa mạnh mẽ cho da và nhâm nhi một tách trong suốt cả ngày là một cách tốt để cung cấp một làn da thường xuyên. Nếu bạn thích trà đá vào mùa hè, chỉ cần để trà nguội rồi đổ trà vào một cái bình và thêm nước lạnh và cho vào tủ lạnh. Sau khi ướp lạnh, rót một ly và thêm một ít bạc hà tươi và một vắt chanh tươi - một nguồn vitamin C tuyệt vời, rất cần thiết cho việc sản xuất collagen của da.

    8. Súp tăng cường cho da

    Thành phần:
    • Một nửa quả bí đao vừa, bóc vỏ, bỏ hạt và xắt nhỏ
    • 2 củ cà rốt lớn, xắt nhỏ
    • 2 chén rau hữu cơ
    • 1/2 cốc nước cốt dừa đầy đủ chất béo
    • 1 muỗng cà phê củ gừng nghiền (hoặc bột nếu còn tươi)
    • 1 muỗng cà phê củ nghệ nghiền (hoặc bột nếu không tươi)
    • Một nhúm hạt tiêu đen
    Đặt bí ngô, cà rốt và kho vào chảo lớn. Đậy nắp và đun sôi.
    Giảm nhiệt và đun nhỏ lửa, đậy nắp một phần, trong khoảng 20 phút hoặc cho đến khi bí và cà rốt mềm.
    Làm nguội và trộn bí đao nấu chín, cà rốt, sau đó thêm bột nghệ và gừng với một ít chất lỏng nấu ăn trong máy xay sinh tố, hoặc sử dụng máy xay cầm tay. Đổ hỗn hợp trở lại vào chảo với phần còn lại của chất lỏng nấu ăn còn sót lại. Thêm nước cốt dừa và khuấy.
    Đun nóng đến nhiệt độ mong muốn và phục vụ ngay lập tức với hạt tiêu đen. Bạn có thể giữ bất kỳ thức ăn thừa trong tủ lạnh hoặc đóng băng trong các phần.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728