Full width home advertisement



Post Page Advertisement [Top]

Cảm thấy một chút xuống trong bãi? Hãy để những thực phẩm tốt cho sức khỏe này giúp

Có một số loại thực phẩm bạn có thể ăn sẽ giúp các hóa chất 'hạnh phúc' trong não của bạn tiếp tục chảy. Hai nhân vật chính là chất dẫn truyền thần kinh dopamine và serotonin, được biết đến nhiều nhất là "hormone hạnh phúc". Mức độ thấp của các hóa chất này có thể gây ra mệt mỏi và giảm tâm trạng, trong khi thiếu Omega-3 cũng có thể dẫn đến mệt mỏi và thay đổi tâm trạng. Vì vậy, như họ đã nói trong Life of Brian, hãy luôn nhìn vào khía cạnh tươi sáng của cuộc sống và đây là những thực phẩm giúp tăng cường tâm trạng để giúp bạn ăn cùng.
1. Cá hồi: Các axit béo Omega-3 có trong cá hồi có tác dụng chống trầm cảm. Hãy thử của bạn với trứng hoặc bơ vào bữa sáng.
2. Chuối: Vitamin B6 có trong chuối chuyển đổi tryptophan thành serotonin, hormone nâng cao tâm trạng. Bằng cách này, bạn sẽ không chỉ cảm thấy chirpier, bạn cũng sẽ có được một giấc ngủ ngon hơn.
3. Yến mạch: Yến mạch có chỉ số đường huyết (GI) thấp, vì chúng từ từ giải phóng năng lượng vào máu của chúng ta chứ không phải là một cơn sốt nhanh chóng giảm xuống. Điều này giúp giữ cho lượng đường trong máu và tâm trạng của bạn ổn định.
4. Rau bina và cải xoăn: Ăn rau xanh - như rau bina và cải xoăn - sẽ giúp duy trì mức vitamin B giúp tăng cường tâm trạng như folate, vitamin B3, B6 và B12. Làm một món salad rau bina sống - hoặc thêm cải xoăn vào món xào và súp.
5. Gia cầm: Thịt gà và gà tây rất giàu tyrosine, một loại axit amin giúp cơ thể đối phó với căng thẳng hiệu quả hơn. Làm cho bánh sandwich ngày mai một món salad gà.
6. Trà xanh: Trà xanh chứa đầy chất chống oxy hóa, axit amin và L-theanine, được biết đến để giảm căng thẳng và lo lắng trong khi cải thiện tâm trạng. Nếu được tiêu thụ một cách thường xuyên, trà xanh có thể thúc đẩy cảm giác hạnh phúc tổng thể. Để khỏe mạnh hơn, các bác sĩ sống lâu hơn khuyên dùng một tách trà xanh mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]