Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Cô gái Colo., 5 tuổi, chết vì đau tim sau khi uống 'Meth Bong Water', khi mẹ, anh em họ bị buộc tội





    Sophia Larson qua đời vào ngày 11 tháng 12 khi cô đang ở với mẹ, Stephanie Alvarado



    Cảnh sát Colorado đã bắt giữ ba người liên quan đến cái chết của một bé gái 5 tuổi uống nước từ một bong bóng có chứa methamphetamine.

    Sophia Larson qua đời vào ngày 11 tháng 12 khi cô đang ở với mẹ, Stephanie Alvarado.

    Theo một bản khai bị bắt giữ của CBS News và các cửa hàng khác, Sophia đã uống một loại nước meth meth bong nước từ một chai nước bằng nhựa bị bỏ lại trên bàn. Sau khi cô ấy nói, yucky và nhổ một ít nước, người mẹ và hai anh em họ của cô ấy đã nhận ra rằng đó là một chai mà họ đã sử dụng như một ống nước khi hút methamphetamine trước đó, các tiểu bang tuyên thệ.


    LIÊN QUAN: Cho con bú La. Mẹ bị buộc tội giết người sau khi bé gái chết vì nuốt phải Methamphetamine

    Các nhân chứng đã nói với cảnh sát rằng Sophia bắt đầu nhìn thấy quái vật và quỷ quỷ sau khi nuốt phải nước, nhưng Alvarado bị cáo buộc đã không đưa Sophia đến bệnh viện ngay lập tức. Theo các nhân chứng, Alvarado bị cáo buộc đã không tìm cách điều trị vì cô không muốn bị mất [Sophia] trong hệ thống.

    Bản khai, cũng được tờ Denver Post thu được , cáo buộc rằng Alvarado đối xử với Sophia bằng cách cho cô ấy uống sữa, quấn cô ấy trong chăn, cầu nguyện và đọc Kinh thánh. Sau đó, cô bị cáo buộc đã đưa Sophia đến một căn hộ gần đó để cung cấp oxy cho cô qua một cái ống.

    Khi Sophia cuối cùng cũng tắt thở, Alvarado và anh em họ đã đưa cô đến Bệnh viện Grand River ở rifle, Colorado. Cô được phát hiện đã chết vào sáng sớm hôm sau.


    LIÊN QUAN: Cô gái chết sau khi nuốt phải chai thuốc chống trầm cảm khi làm mẹ, bà bị bắt giam vì tội giết người

    Theo bản khai, Điều tra viên quận Garfield cho biết nguyên nhân cái chết là do nhiễm độc methamphetamine. Một báo cáo về độc tính cho thấy Sophia có lượng methamphetamine rất cao, rất cao trong máu.

    Stephanie Alvarado

    Nhà chức trách đã bắt giữ Alvarado, 26 tuổi, cũng như hai người anh em họ của cô: Bertha Karina Ceballos-Romo, 28 tuổi và Daniel Alvarado, 27. PEOPLE xác nhận rằng cả ba người trong số họ phải đối mặt với tội lạm dụng trẻ em dẫn đến tử vong, sở hữu một chất bị kiểm soát và liều lĩnh nguy hiểm.

    LIÊN QUAN: Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc ban ngày bị cáo buộc giết chết 'Cô bé vui vẻ, khỏe mạnh' bằng cách cho uống thuốc kháng histamine

    Bản khai cáo buộc cảnh sát đã tìm thấy những chiếc túi chứa đầy bột trắng, dư lượng ma túy trên hóa đơn đô la, ống dẫn và bong bóng trong quá trình tìm kiếm căn hộ của họ. Alvarado bị cáo buộc đã nói với cảnh sát rằng cô gần đây đã bị sa thải khỏi công việc của mình sau khi thất bại trong cuộc kiểm tra ma túy và cô đã hút meth trên đường đến đón Sophia.

    Daniel Bello Alvarado

    Bertha Karina Ceballos-Romo
    HẠT GARFIELD

    LIÊN QUAN: Công nhân chăm sóc ban ngày bị bắt vì đưa cho trẻ em Gummies Melatonin có dây buộc

    Cha của Sophia, Alec Larson, nói với CBS rằng ông nhận được một cuộc gọi rằng con gái ông đang ở trong bệnh viện, nhưng khi ông đến nơi, bà đã chết.

    Sau đó, Sophia Sophia đã qua đời vì ngừng tim, ông Lars Larson nói với nhà ga. Tôi không có ý nghĩa gì với tôi cả; cô ấy quá khỏe mạnh để bị đau tim.



    Ba bị cáo đã được phát hành trái phiếu và chưa nhận được một lời bào chữa. Hồ sơ tòa án trực tuyến không phản ánh luật sư được ủy quyền để nói thay mặt họ.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728