Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Indiana Teen được khen ngợi sau khi hộp thả trẻ em trị giá $ 10K của anh nhận được trẻ sơ sinh bị bỏ rơi



    Học sinh trung học, người đã đặt tên cho em bé Mia, đã quyên góp tiền cho chiếc hộp như một phần của dự án cấp cao của mình



    Một bé gái sơ sinh đã đầu hàng an toàn tại một ngôi nhà lửa ở Indiana tuần trước - và tất cả là nhờ sự cống hiến của một học sinh trung học 19 tuổi.

    Hunter Wart đã làm việc không mệt mỏi trong suốt một năm để quyên góp 10.000 đô la cần thiết để lắp đặt Hộp an toàn cho trẻ em trong cộng đồng của mình như một phần của dự án cao cấp của mình, CNN đưa tin.

    LIÊN QUAN: Hình ảnh cảm xúc của một sĩ quan cảnh sát Nuôi con bằng sữa mẹ bị bỏ rơi

    Đây là một công việc khó khăn. Rất nhiều máu, mồ hôi và nước mắt, mẹ của anh, Julia Kwasniewski, nói với cửa hàng, nói thêm rằng con trai bà đã cắt cỏ và thu gom kim loại phế liệu để gây quỹ cần thiết.

    Sự chăm chỉ của anh đã được đền đáp, vì chiếc hộp cuối cùng đã được lắp đặt tại Sở cứu hỏa Seymour vào tháng 6 - và vào thứ năm, một đứa trẻ sơ sinh đã được để lại bên trong lần đầu tiên.


    Hôm nay tôi chỉ ngồi trong văn phòng của mình, và chỉ làm những gì tôi thường làm vào chiều thứ năm, Trưởng phòng cứu hỏa Brad Lucas nói với chi nhánh ABC WHAS . Tôi nhận được một cuộc gọi từ những người ở đây nói rằng 'Này, chúng ta đã có con.' Và vì vậy, bạn không mong đợi điều đó, nhưng đó là khi nó xảy ra. Chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra vào một lúc nào đó.

    LIÊN QUAN: Mẹ đã tránh xa em bé sơ sinh sau khi thất bại trong thử nghiệm ma túy do bánh mì hạt anh túc

    Lucas nói với CNN rằng các nhân viên cứu hỏa đã được cảnh báo về sự xuất hiện của cô gái trong vòng một phút sau khi cô ấy thả ra và cô ấy chỉ khoảng một giờ.

    Đây là lý do tại sao chúng tôi đưa nó vào. Vì vậy, một người mẹ sẽ có sự lựa chọn này, ông Lucas Lucas nói với WHAS. Tôi đã ở trên chín tầng mây kể từ khi nó xảy ra, biết rằng chúng tôi có thể giúp em bé này và người mẹ, giúp gia đình chăm sóc em bé, chăm sóc và thấy rằng những điều đúng đắn đã xảy ra với em bé đó. Giáo dục


    LIÊN QUAN: Thiếu niên tự kỷ yêu chân không được sinh nhật bất ngờ nhất

    Cô bé - người mà Wart sau này tên là Mia - ban đầu được lính cứu hỏa chăm sóc trước khi cô được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Cô sẽ sớm bị giam giữ bởi các nhân viên dịch vụ trẻ em của tiểu bang, theo CNN.

    Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó cô ấy sẽ thấy câu chuyện về việc cô ấy đã đầu hàng một cách an toàn trong Hộp an toàn cho trẻ em Haven Tôi đã quyên tiền cho trò chơi và tìm kiếm trực tuyến cho tôi, anh Wart nói với cửa hàng.

    Học sinh được vinh danh vì đã làm việc chăm chỉ tại một cuộc họp báo của Thị trưởng Seymour Matt Nicholson, người bày tỏ niềm vui rằng đứa trẻ không bị số phận tồi tệ hơn, giống như đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy ở Seymour trong một túi nhựa trong bãi đậu xe vào tháng 10 .

    LIÊN QUAN: Người phụ nữ bị bắt sau khi đe dọa trẻ mới biết đi với tình trạng da hiếm gặp

    Theo chuyên gia WHAS, tôi đã rơi nước mắt khi nghĩ về việc ai đó đã làm chính xác những gì họ cần làm và không để đứa con của họ rơi vào tình huống tồi tệ hơn. Tôi là một đời của sự khác biệt trong tâm trí của tôi. Đứa trẻ này có cơ hội ra ngoài và lớn lên và trở thành một phần của thế giới với một gia đình chu đáo.

    Hộp an toàn cho bé Haven có ý nghĩa ngăn chặn việc bỏ rơi trẻ sơ sinh bằng cách cho các bà mẹ tuyệt vọng một nơi để thả con an toàn mà không cần phải nhìn thấy.

    Tổ chức phi lợi nhuận này cho biết họ đã có 59 người đầu hàng Safe Haven hợp pháp và không có trẻ sơ sinh nào bị bỏ rơi ở Indiana kể từ khi hộp đầu tiên của bang được lắp đặt vào năm 2016, theo trang web của hãng .

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728