Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Calif. Mẹ nói rằng cô ấy bị đánh đập tàn nhẫn khi đi học Hiệu trưởng về bắt nạt con gái





    Cảnh sát California đang điều tra một cuộc tấn công bên ngoài một trường trung học nơi một người mẹ bị cáo buộc đã bị đánh bởi những thanh thiếu niên đang bắt nạt con gái mình.

    Cảnh sát đã được gọi đến trường trung học James Logan vào sáng thứ ba tuần trước ngay trước 9 giờ sáng sau khi họ nhận được báo cáo về một cuộc chiến tranh đang diễn ra, Cảnh sát thành phố của Liên minh Trung úy Steve Mendez nói với NHÂN DÂN.

    Chúng tôi được cho biết nhiều người đã tham gia vào cuộc chiến, anh ấy nói.

    LIÊN QUAN: Bắt nạt nơi làm việc là một hình thức lạm dụng nguy hiểm Đây là việc cần làm về nó

    Mendez nói rằng một thiếu niên đã bị bắt vì tội sạc pin với tác hại lớn về cơ thể. Vị thành niên sau đó đã được phát hành.

    Theo Học khu Thống nhất New Haven, người chưa thành niên không phải là học sinh tại trường trung học.

    Maria Guadalupe Jimenez nói với KRON4 rằng cô và chồng Eder Rojas đã đến trường trung học để nói với hiệu trưởng cô con gái 16 tuổi của mình đang bị bắt nạt, khi vụ tấn công được cho là xảy ra bên ngoài trường.


    Cô gái rất tức giận; họ túm tóc và kéo tôi, ông Jim Jimenez bị cáo buộc lên ABC 7 . Tôi chỉ muốn nói chuyện với hiệu trưởng. Bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng một đứa trẻ sẽ đánh người lớn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã an toàn trong khuôn viên trường.

    LIÊN QUAN: Một cô bé 13 tuổi đã tự kết liễu đời mình và Tạp chí của cô tiết lộ rằng cô là nạn nhân của bắt nạt nghiêm trọng

    Rojas cho biết anh phải đón vợ lên khỏi mặt đất.

    Anh ấy bị chảy máu, anh nói, báo cáo của KRON4 .

    Jimenez, người vừa mới sinh con gái bốn tháng trước đó, đã ở bệnh viện hai ngày, theo ABC7 .

    Mendez nói tại thời điểm này không rõ ai là người xúi giục cuộc chiến hay chính xác những gì đã xảy ra.

    Tại thời điểm này, chúng tôi có một mặt nói với chúng tôi một điều và bên kia nói với chúng tôi một điều khác, anh ấy nói. Chúng tôi không biết ai đã bắt đầu hoặc bắt đầu như thế nào.


    LIÊN QUAN: Burger King PSA chống bắt nạt mới gửi một thông điệp mạnh mẽ về việc lên tiếng

    Sẽ rất thú vị khi tìm hiểu chính xác lý do tại sao tất cả các bên gặp nhau ở phía trước của trường cùng một lúc, anh nói thêm. Chúng tôi không biết họ đã đối mặt hay đi tìm nghi phạm trước khi đến văn phòng hiệu trưởng. Chúng tôi không biết ai đã làm gì và vì lý do gì.

    Động cơ là một phần của cuộc điều tra, ông nói. Có ít nhất sáu người liên quan đến việc này. Tôi không nói rằng họ là những người tham gia tích cực, nhưng họ đã ở đó, anh ấy tuyên bố.

    Mendez nói rằng không có video nào về vụ việc và có khả năng những người khác có thể bị buộc tội.

    Giám thị học đường John Thompson, trong một tin nhắn cho phụ huynh, cho biết khu học chánh sẽ xem xét các giao thức an ninh và an toàn của họ.

    Sự an toàn của học sinh, nhân viên và phụ huynh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi liên tục tìm cách cải thiện, anh nói. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng cha mẹ bị thương sẽ lành nhanh chóng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728