Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Hình ảnh cảm xúc của một sĩ quan cảnh sát Nuôi con bằng sữa mẹ bị bỏ rơi



    Celeste Ayala đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại một bệnh viện trẻ em khi đứa bé được một bà mẹ đơn thân vất vả đưa vào. Ayala nói với truyền thông địa phương rằng nó đã phá vỡ tâm hồn cô, và "xã hội nên nhạy cảm với các vấn đề ảnh hưởng đến trẻ em".
    Bởi Maressa Brown
    Ngày 29 tháng 1 năm 2020
    GhimFBHơn

    NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP

    Một sĩ quan cảnh sát từ Argentina đang trở thành tiêu đề toàn cầu trong tuần này sau khi tin vào bản năng của mình để chăm sóc một đứa trẻ suy dinh dưỡng. Cảnh sát Celeste Jaqueline Ayala đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại bệnh viện trẻ em Sor Maria Ludovica ở Buenos Aires khi một cậu bé bị bỏ rơi được đưa đến bởi một bà mẹ đơn thân khó khăn, theo The Mirror của Anh . LO, được các nhân viên bệnh viện mô tả là "hôi thối và bẩn thỉu", không thể nguôi ngoai ... cho đến khi Ayala hỏi nhân viên rằng cô có thể giữ và cho anh ta ăn không, vì lúc đó họ bị choáng ngợp.

    Cô giải thích với phương tiện truyền thông địa phương Cronica: "Tôi nhận thấy rằng anh ta đói, vì anh ta đưa tay vào miệng, vì vậy tôi yêu cầu ôm anh ta và cho anh ta bú. Đó là một khoảnh khắc buồn, nó đã phá vỡ tâm hồn tôi khi thấy anh ta như thế này , xã hội nên nhạy cảm với các vấn đề ảnh hưởng đến trẻ em, nó không thể tiếp tục xảy ra. "

    LIÊN QUAN: Bức ảnh ăn uống của mẹ này khi đang cho con bú đang lan truyền vì nó quá dễ chịu


    CNN báo cáo rằng Ayala gần đây đã trở thành một người mẹ , và đến lượt cô, cô đã có thể nuôi con trai.

    Trong khoảnh khắc đó, một người xem có tên Marcos Heredia đã chụp ảnh Ayala và em bé, sau đó đăng lên Facebook với chú thích (ban đầu được viết bằng tiếng Tây Ban Nha và được dịch bởi FOX News): "Tôi muốn công khai cử chỉ yêu thương tuyệt vời này mà bạn Có ngày hôm nay với đứa con bé bỏng đó. Ai mà không biết bạn đã không ngần ngại và trong một khoảnh khắc bạn đã hoàn thành như thế nào nếu bạn là mẹ của cô ấy. Bạn không quan tâm đến sự bẩn thỉu và ngửi thấy những điều như thế không xảy ra mỗi ngày. "

    LIÊN QUAN: Người gây ảnh hưởng này nói về việc nuôi con bằng sữa mẹ: 'Tôi không cảm thấy sẵn sàng để đi'


    Bức ảnh đã lan truyền một cách dễ hiểu, chiếm được hơn 112 nghìn lượt chia sẻ và 157 nghìn phản ứng. #CelesteAyala cũng trở thành một hashtag xu hướng trên Twitter, với những người dùng trang web truyền thông xã hội ca ngợi cảnh sát vì hành động từ bi của cô.


    LIÊN QUAN: 10 hình ảnh cho con bú tuyệt vời

    Tờ Mirror đưa tin, đội cứu hỏa nơi tình nguyện viên Ayala đưa lên phương tiện truyền thông xã hội để bày tỏ sự kính trọng với cô: một đứa trẻ đến khóc. "Những hành động như thế này khiến chúng tôi tự hào và bắt buộc chúng tôi phải tăng gấp đôi nỗ lực, công việc và sự đoàn kết với cộng đồng của chúng tôi."

    Kể từ khi hành động vị tha, Ayala được thăng cấp từ sĩ quan lên trung sĩ, theo CNN. "Chúng tôi muốn cảm ơn (Ayala) trực tiếp vì cử chỉ yêu thương tự phát đó đã giúp làm dịu tiếng khóc của em bé", Cristian Ritondo , bộ trưởng bộ an ninh của tỉnh Buenos Aires, đã tweet. "Một sĩ quan chúng tôi tự hào. Một sĩ quan chúng tôi muốn."

    Đạo cụ chính cho anh hùng có trái tim lớn này. Động thái vị tha của cô ấy thực sự là một nguồn cảm hứng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728