Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Bố phá vỡ mọi cách mà các ông bố có thể giúp các bà mẹ cho con bú trong bài đăng về virus rất cần thiết



    Nuôi con bằng sữa mẹ là một công việc tốn nhiều thời gian. Một người cha cho thấy cha mẹ có thể làm việc cùng nhau như thế nào để hoàn thành công việc.
    Bởi Jessica Gian hàng
    Ngày 20 tháng 9 năm 2019
    GhimFBHơn
    ×





    00:11
    02:03




    Chia sẻ: 10 lý do Nuôi con bằng sữa mẹ tốt cho bạn
    ×Đương dân trực tiêp

    Mặc dù các bà mẹ mới tràn ngập thông tin về cách tốt nhất để nuôi con bằng sữa mẹ, những người cha mới thường không được đối xử như vậy. Trong thực tế, nhiều người cha có thể không nhận ra họ có thể làm bao nhiêu để cảm thấy có liên quan, hữu ích và bao gồm trong việc cho con bú. May mắn thay, một người cha vừa làm sáng tỏ chính xác cách tham gia vào những tuần đầu tiên của cuộc đời em bé.

    Trong một bài đăng trên Instagram đã lan truyền, người dùng Muhammed Nitoto (được biết đến trên ứng dụng là @chroniclesofdaddy ), đã kỷ niệm Tháng nhận thức về nuôi con bằng sữa mẹ bằng cách chia sẻ những gì anh đã học được từ việc giúp vợ mình nuôi con bằng sữa mẹ. Bức ảnh anh đăng tải có cảnh vợ nằm trên giường, trông hoàn toàn kiệt sức khi đang chăm sóc một trong những đứa con của họ. Một cảnh mà nhiều phụ huynh có lẽ đã quen thuộc.


    LIÊN QUAN: Người gây ảnh hưởng này nói về việc nuôi con bằng sữa mẹ: 'Tôi không cảm thấy sẵn sàng để đi'


    LIÊN QUAN: Phản ứng của mẹ với người lạ đã xấu hổ vì đã mua sữa công thức cho con tại mục tiêu đang lan truyền

    Nitoto đã viết: "Đây là những gì nó trông giống như trong vài tuần hoặc vài tháng đầu sau khi con bạn được sinh ra. Yup nếu mẹ cho con bú, chúng sẽ bị nhét như thế này và đôi khi bạn sẽ tự hỏi," tôi phải làm gì đây? '"Ông lưu ý rằng mặc dù người cha dễ cảm thấy bất lực, nhưng họ có thể làm rất nhiều việc để giúp đỡ.

    LIÊN QUAN: 10 hình ảnh cho con bú tuyệt vời cho tuần cho con bú thế giới 2019
    1. Thức ăn đêm

    Lời khuyên đầu tiên của Nitoto là về việc cho con ăn đêm, khi các bà mẹ phải thức suốt đêm để cho con ăn (AKA một thời gian họ chắc chắn có thể sử dụng một bàn tay phụ). Anh viết: "Bạn đứng dậy và hỏi xem cô ấy có cần giúp đỡ hay uống nước không. Sự thật là hầu hết thời gian cô ấy sẽ nói không nhưng thực tế là bạn đưa ra sẽ đi xa."

    2. Mẹ bơm, thức ăn cho bố

    Người cha đề nghị chọn ít nhất một lần cho ăn. Mẹ có thể bơm và sau đó để bố xử lý cho bé ăn trong khi bé ngủ trưa. Anh viết: "Mẹ sẽ đảm nhận hầu hết mọi thứ và sẽ tự thiêu nếu bạn cho con. Đôi khi, bạn có thể buộc mẹ phải nghỉ ngơi mà không phải lo lắng về đứa bé. Đây là cách dễ dàng để làm điều đó mà không cần phải chiến đấu." Các bà mẹ có thể miễn cưỡng chợp mắt khi biết rằng mình sẽ phải thức dậy và cho ăn nếu cần thiết, nhưng biết rằng bố có thể lấy dây cương có thể được an ủi.

    LIÊN QUAN: Cổng Whitney về nuôi con bằng sữa mẹ đau đớn: 'Nó cảm thấy như thể ai đó đang cắt núm vú của tôi bằng thủy tinh'
    3. Đừng vội vàng

    Ông cũng kêu gọi các ông bố khác đừng "đặt giới hạn thời gian" cho việc cho con ăn trong bao lâu, giải thích: "Không chỉ là cho con ăn, mà còn liên kết với nhau. Tôi biết mọi người đều có thời gian cho con bú khác nhau. và như một người cha, thật khó để hiểu hết. Đừng, tôi nhắc lại, KHÔNG thử và đẩy nhanh quá trình này, đó không phải là nơi của chúng tôi và nó không an toàn. Bạn sẽ tự mở ra một cuộc chiến mà bạn không thể chiến thắng. "
    4. Thời gian bố sẽ đến

    Nitoto yêu cầu các ông bố hãy kiên nhẫn trong vài tuần đầu tiên với em bé, nói: "Tôi biết là một người cha trong vài tuần đầu tiên, chúng tôi cũng hào hứng như vậy và chưa quan trọng. Thời gian của bạn sẽ đến nhanh hơn bạn biết. và càng lớn, họ càng nhận được nhiều thời gian Daddy Time sẽ đến với bạn. "

    LIÊN QUAN: Nỗi ám ảnh của chúng tôi khi cho con bú thực sự là gì đối với các bà mẹ và em bé của họ
    5. Nghỉ sinh con

    Người cha nhắc nhở bất cứ ai đọc để tận dụng thời gian nghỉ làm cha nếu họ có thể. "Giai đoạn đầu đời của trẻ không chỉ dành cho các bà mẹ tận hưởng", Nitoto giải thích, nhấn mạnh rằng tiền không quan trọng bằng việc ở bên em bé mới sinh. Ông nói thêm, "Không có phát lại ngay lập tức trong cuộc sống. Nó không khiến bạn trở thành một người đàn ông không nghỉ phép. Điều quan trọng không kém là bạn là một người cha có thể là một phần của sự phát triển ban đầu của con bạn. "

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728