Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Tạp chí gia đình

    Chào mừng đến với Candis, tạp chí gia đình . Tại Candis, chúng tôi tự hào cung cấp một tạp chí chứa đầy các tính năng, bài viết và thông tin tập trung xung quanh bạn và gia đình bạn.

    Trong số các tính năng và bài viết gia đình bạn sẽ tìm thấy trong tạp chí là:

    sức khỏe gia đìnhTư vấn sức khỏe gia đình - Tạp chí cung cấp tư vấn sức khỏe gia đình toàn diện về một loạt các vấn đề, bao gồm tất cả mọi thứ từ trẻ em đến các vấn đề sức khỏe của người lớn. Chúng tôi cung cấp cho thuê bao lời khuyên chuyên môn về sức khỏe từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và những người biết sức khỏe gia đình từ trong ra ngoài. Ngoài ra, chúng tôi cũng chia sẻ kinh nghiệm của độc giả với những câu chuyện về sức khỏe 'đời thực' của chúng tôi.

    Lời khuyên của phụ huynh - Là tạp chí gia đình số một của U.K, chúng tôi cung cấp một số lời khuyên của phụ huynh chuyên gia để giúp bạn giải quyết một số vấn đề của việc làm cha mẹ hiện đại. Ngoài các tính năng từ một số chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi cũng xem qua những câu chuyện nuôi dạy con cái thực tế từ độc giả của chúng tôi.

    Công thức nấu ănBí quyết gia đình lành mạnh - Tại Candis, chúng tôi biết rằng việc tung hứng các cam kết gia đình, đồng thời thực hiện các bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng đôi khi có thể là một thách thức. Để giúp với điều này, tạp chí được đóng gói với các công thức gia đình mới và thú vị để bạn thử.

    Các cuộc thi gia đình - Hàng tháng, tạp chí có đầy đủ các cuộc thi cung cấp các giải thưởng mà cả gia đình có thể thưởng thức.

    Ưu đãi gia đình - Tạp chí cung cấp cho người đăng ký một số ưu đãi tuyệt vời vào những ngày gia đình và các điểm tham quan để giúp bạn giải trí cho trẻ em.

    Ngày lễ gia đình - Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng về nơi đưa gia đình vào mùa hè này, tạp chí có rất nhiều ý tưởng về kỳ nghỉ gia đình, cả trong và ngoài nước.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728