Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Dinh dưỡng: Những gì chúng tôi cung cấp



    Đội ngũ thực phẩm và dinh dưỡng tại Bệnh viện Bradley cam kết cung cấp một môi trường lành mạnh và thoải mái cho con bạn trong khi bé đang được chăm sóc tại bệnh viện của chúng tôi. Chúng tôi làm việc để đảm bảo tất cả các bệnh nhân nhận được các bữa ăn bổ dưỡng và lành mạnh. Thành phần của chúng tôi được mua với chất lượng tốt nhất và dinh dưỡng trong tâm trí. Thực đơn lành mạnh, đa dạng của chúng tôi đã được thiết kế để phản ánh nhu cầu dinh dưỡng và sở thích thực phẩm đa dạng của trẻ em, thanh thiếu niên và thanh niên đang chăm sóc chúng tôi và tuân theo các hướng dẫn chế độ ăn uống của USDA. 
    Thực đơn của chúng tôi có nhiều ngũ cốc, trái cây và rau quả. Trái cây và rau quả của chúng tôi được giao tươi hàng ngày và trong những tháng mùa hè, chúng tôi phục vụ chủ yếu các sản phẩm được trồng tại địa phương. Hầu hết các bữa ăn của chúng tôi được nấu tươi từ đầu. Chúng tôi cũng phục vụ các mặt hàng thức ăn nhanh chất lượng cao để đáp ứng nhiều sở thích và sở thích.
    Bữa sáng bao gồm một món chính, trái cây tươi, ngũ cốc, bánh mì với bơ, bơ đậu nành hoặc thạch, và một loại sữa. Nếu con bạn cần Lactaid, đậu nành hoặc sữa gạo, xin vui lòng thông báo cho y tá. 
    Bữa trưa và bữa tối bao gồm một món chính, món ăn nóng hoặc lạnh, salad, trái cây và bánh mì. Bữa tối bao gồm món tráng miệng. Sandwiches với phô mai, thịt nguội, bơ đậu nành hoặc thạch có sẵn như là lựa chọn thay thế bữa ăn thông thường. Đồ ăn nhẹ lành mạnh như sữa chua, phô mai, bánh quy giòn, rau và trái cây có sẵn trên thiết bị mọi lúc, cùng với các món ăn nhẹ phổ biến khác. 

    Chế độ ăn kiêng đặc biệt

    Nhóm của chúng tôi cung cấp một loạt các chế độ ăn uống đặc biệt bao gồm:
    • Không chứa gluten
    • Không có sữa
    • Không có Lactose hoặc hạn chế đường sữa
    • Ăn chay
    • Ăn chay
    • Kosher
    • Giảm calo hoặc tăng calo
    • Halal
    Ngoài ra, chúng tôi đáp ứng bất kỳ nhu cầu ăn kiêng tôn giáo và dị ứng thực phẩm và nhạy cảm.
    Nếu con bạn là một người kén ăn hoặc ăn uống kém, nhân viên dinh dưỡng lâm sàng của chúng tôi sẽ làm việc với bạn và con bạn để đảm bảo rằng nhu cầu của con bạn được đáp ứng. Vui lòng thông báo cho y tá càng sớm càng tốt nếu bạn lo lắng về thói quen ăn uống của con bạn.

    Hoạt động dạy học

    Nhóm dinh dưỡng lâm sàng cung cấp tư vấn dinh dưỡng cá nhân cho bệnh nhân có nguy cơ dinh dưỡng. Ngoài ra, bệnh nhân có thể tham gia vào các nhóm giáo dục dinh dưỡng do các chuyên gia dinh dưỡng đăng ký. Các nhóm giáo dục dinh dưỡng tập trung vào việc thúc đẩy ăn uống lành mạnh và thói quen lối sống lành mạnh. 
    Các nghiên cứu cho thấy những loại thói quen và lựa chọn này tương quan với sức khỏe cảm xúc và hạnh phúc tốt hơn. Trình diễn chuẩn bị thực phẩm, nếm thử và lấy mẫu thường là một phần của các nhóm giáo dục. 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728