Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Đạp xe theo cách của bạn để tập thể dục trong năm mới

    Chạy trốn cùng gia đình và gạt bỏ mạng nhện để cơ thể bạn di chuyển là điều bắt buộc trong tháng Một. Đạp xe là hoạt động hoàn hảo sau Giáng sinh và nó không phải là một hoạt động đơn độc vì đây có thể là khoảng thời gian kỳ diệu với cả gia đình.
    xe đạp thành phố cổ màu xanh, khái niệm cho hoạt động và lối sống lành mạnh
    Trẻ em thích đi xe đạp vì nó cho chúng tự do tận hưởng thiên nhiên một cách độc lập; họ có thể thiết lập tốc độ và chọn tuyến đường riêng của họ dọc theo các đường dẫn. Ngay cả với những người nhỏ bé, xe đạp đi xe đạp và ghế xe đạp trẻ em có nghĩa là bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và xua đuổi ghế sofa và màn hình thôi miên trong vài giờ.

    Có rất nhiều lợi ích khi đi xe đạp với gia đình, đây chỉ là một vài:

    • Trước hết, một khi bạn có xe đạp, nó miễn phí! Tìm kiếm trên internet cho các tuyến đường địa phương có nghĩa là bạn thậm chí không cần phải lên xe.
    • Làm một cái gì đó ngoài trời và di chuyển giải phóng endorphin và đã được chứng minh là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng cho cả cha mẹ và trẻ em.
    • Trải nghiệm được chia sẻ sẽ giúp bạn tạo mối quan hệ sâu sắc hơn với con cái và những kỷ niệm vàng để nhìn lại!
    • Nó rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

    Chúng tôi đã hợp tác với Michelle Jakeway của Raleigh Bikes và người hâm mộ thể dục tự thú, người chia sẻ những lời khuyên của cô khi đi xe đạp để giúp cải thiện thể lực của cả gia đình:

    • Hãy cố gắng đạp xe ít nhất một giờ nhưng đừng đi quá xa - tốt hơn là mọi người về nhà đều hào hứng cho chuyến đi tiếp theo thay vì hoàn toàn mệt mỏi!
    • Đặt tốc độ của thành viên chậm nhất trong nhóm để không ai bị bỏ lại phía sau.
    • Bao gồm một số ngọn đồi trong tuyến đường của bạn nếu bạn có thể - không có gì có thể kéo dài nhóm bạn đang đi xe đạp quá xa nhưng điều gì đó sẽ khiến máu bơm ra một chút.
    • Các công ty đạp xe lên tums và bums, vì vậy đây là một lợi ích thực sự cho những người ra ngoài và đi xe thường xuyên.
    • Mang theo đồ uống để giữ mức chất lỏng và giúp bạn giữ nước và làm mới.
    • Cố gắng dành thời gian để làm điều này một lần một tuần hoặc nhiều hơn - điều này sẽ giúp bạn có được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh. Đi xe đạp thường xuyên với trẻ nhỏ cũng sẽ giúp chúng hình thành thói quen lành mạnh sớm, điều đó sẽ kéo dài cả đời chúng.
    Có rất nhiều nơi tuyệt vời để đi xe cùng gia đình; công viên địa phương của bạn có thể là điểm khởi đầu nhưng nếu bạn cảm thấy phiêu lưu hơn, hãy xem trang web Sustrans, nơi có rất nhiều tài nguyên tuyệt vời.
    Nếu bạn cần thiết bị đạp xe, hãy đến raleigh.co.uk hoặc xem cuộc thi tuyệt vời của chúng tôi để có cơ hội giành bốn chiếc xe đạp và mũ bảo hiểm để giúp bạn đặt xe từ Raleigh Bikes.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728