Full width home advertisement



Post Page Advertisement [Top]

Năm mới sắp đến, nhiều người trong chúng ta đang cố gắng phá bỏ thói quen ăn uống xấu để đổi lấy một lối sống lành mạnh hơn. Và trong khi ý tưởng này có vẻ quá sức đối với một số người, chỉ một vài thay đổi đơn giản có thể khiến thế giới khác biệt. Tại đây, nhà trị liệu Sally Baker cho chúng ta những lời khuyên hàng đầu về cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan hơn

Đừng để cơn đói cản trở quyết tâm của bạn

Đĩa rau, ăn uống lành mạnh
Khi cơn đói tấn công, thật dễ dàng để tiếp cận và lấy đồ ăn nhẹ không lành mạnh gần nhất, mặc dù ý định tốt nhất của bạn là ăn uống lành mạnh. Để tránh điều này xảy ra, hãy luôn có sẵn một vài món ăn nhẹ ngon miệng, dinh dưỡng trong túi của bạn khi bạn ra ngoài.

Kiên thức là sức mạnh

Nhãn thông tin dinh dưỡng
Coi chừng thực phẩm được bán trên thị trường là lành mạnh hoặc ít chất béo vì chúng thường được nạp đường - đó là một thảm họa cho vòng eo của chúng ta! Bằng cách đọc nhãn bao bì thực phẩm, bạn có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm nào lành mạnh và bổ dưỡng và chỉ đơn thuần là một mánh lới quảng cáo. Xem ra bất kỳ từ nào kết thúc bằng 'ose' vì điều này có nghĩa là đường.

Nếm cầu vồng

Rau củ và trái cây.
Ăn càng nhiều loại trái cây và rau quả khác nhau càng tốt. Mỗi loại rau có màu khác nhau đều có loại vi chất có lợi độc đáo, từ vitamin K trong cải xoăn xanh đậm đến lượng vitamin A dồi dào có trong cà rốt. Trong bữa ăn, luôn luôn nhắm đến hai phần ba rau với khẩu phần protein - chẳng hạn như thịt, cá, trứng, các loại hạt hoặc xung.

Ăn uống chánh niệm

Người phụ nữ trong một nhà hàng
Ăn uống là cơ hội để bạn chăm sóc bản thân và cung cấp cho mình nguồn dinh dưỡng tốt nhất có thể. Thoải mái và tập trung trong khi ăn cho phép cơ thể bạn tiêu hóa đầy đủ và hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng từ thức ăn của bạn. Nếu có thể, hãy để điện thoại của bạn ở phòng khác vào giờ ăn và tắt bất kỳ TV hoặc radio. Khi ăn, hãy chắc chắn để nhai mọi thứ kỹ lưỡng.

Chuẩn bị là chìa khóa

Người phụ nữ trẻ với danh sách mua sắm tại siêu thị
Đừng đi đến siêu thị với ý tưởng về những gì bạn có thể muốn ăn trong tuần đó. Tạo một kế hoạch bữa ăn trong tuần và sau đó viết một danh sách mua sắm dựa trên các thành phần bạn cần. Nấu ăn hàng loạt là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và đồng xu - nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu ăn trong tuần!

Chất lượng hơn số lượng

thuốc lào
Luôn cố gắng tìm nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhất nếu có thể. Đây có thể là bất cứ thứ gì từ cá có dầu, trứng hữu cơ, gà thả rông, thịt bò hữu cơ ăn cỏ hoặc bánh mì bột chua.

Gia vị lên

Gia vị và Thảo dược trên nền gỗ

Thay thế hoặc giảm lượng muối bạn nấu bằng cách tạo hương vị cho bữa ăn của bạn bằng các loại gia vị như nghệ, tỏi, ớt, quế và đinh hương. Ngành y tế đang nghiên cứu lý do tại sao những người từ tiểu lục địa Ấn Độ có trường hợp ung thư ruột thấp hơn, được cho là sử dụng nhiều loại gia vị như vậy. Hãy thử dùng bột nghệ rắc lên trứng, tỏi làm nền cho nước sốt mì ống làm tại nhà và quế rắc lên trên cháo buổi sáng của bạn!

Hiểu biết về nhà hàng

Thực đơn nhà hàng
Đừng ngại đố các nhân viên phục vụ khi bạn ra ngoài ăn tối. Nhiều lựa chọn thực đơn lành mạnh đã bị trật bánh bởi nước sốt quá ngọt hoặc nước sốt kem. Yêu cầu bữa ăn của bạn được phục vụ với nước sốt ở bên cạnh, hoặc yêu cầu salad hoặc rau thay thế cho khoai tây chiên và khoai tây áo khoác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]