Full width home advertisement



Post Page Advertisement [Top]



Là thời tiết lạnh để lại cho bạn một chút màu xanh? Cho dù đó là căng thẳng, lo lắng hay trầm cảm, bạn có thể giải quyết tâm trạng của mình bằng cách kết hợp những thực phẩm bổ dưỡng này vào chế độ ăn uống của bạn.

1 quả hạch Brazil

Quả hạch brazil
Chỉ cần ăn ba trong số các loại hạt bổ dưỡng này là đủ để nhận được lượng selen khuyến nghị hàng ngày - một khoáng chất quan trọng cần thiết để chống trầm cảm, khó chịu và lo lắng.
Giữ chúng tiện dụng cho một bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng hoặc buổi chiều, hoặc cắt chúng ra và rắc chúng lên trên bữa sáng, salad hoặc xào của bạn!

2 yến mạch

Yến mạch cán trong bát
Không chỉ là một bát ăn sáng thoải mái - yến mạch là một chất tăng cường tâm trạng tuyệt vời. Chúng phát hành chậm, khiến cho lượng đường trong máu của bạn không tăng vọt và do đó giữ cho tâm trạng thay đổi thất thường.
Thêm nửa cốc yến mạch chưa nấu chín vào 1 cốc sữa hạnh nhân. Đun nóng trên bếp trong 5 phút, hoặc cho chúng vào lò vi sóng trong 2 phút để tiết kiệm thời gian. Thêm bất kỳ chạm hoàn thiện như trái cây, các loại hạt, mật ong, hoặc cả ba!

3 cá hồi

Phi lê cá hồi
Cá hồi chứa đầy axit béo Omega-3, giúp cải thiện trầm cảm và tâm trạng thấp. Cố gắng để có được ít nhất một phần nặng khoảng 140g một tuần. Nó có vị ướp tuyệt vời trong nước tương và được phục vụ cùng với rau xào. Hoặc tại sao không thử cá hồi hun khói và trứng cho một lựa chọn bữa sáng rất sang trọng nhưng rất lành mạnh!

4 sô cô la đen

Những miếng sô cô la đen trong một đống trên bàn tối
Tất nhiên, bất kỳ loại sô cô la làm cho chúng ta hạnh phúc! Nhưng nói một cách khoa học, ăn hai miếng sô cô la nhỏ chứa ít nhất 70% ca cao sẽ khiến não giải phóng endorphin và tăng mức serotonin - từ đó làm chậm quá trình sản xuất hormone gây căng thẳng và giảm mức độ lo lắng.

5 đậu lăng

Đậu lăng và thìa
Đậu lăng giúp não sản xuất nhiều serotonin hóa học tốt, một thành phần quan trọng cho tâm trí vui vẻ. Khi thiếu serotonin, bạn dễ bị lo lắng, trầm cảm và các vấn đề tiêu hóa hơn nhiều. Chúng cũng tuyệt vời để tăng mức độ sắt - một phần thưởng bổ sung!
Tại sao không thử hoán đổi cơm, khoai tây hoặc mì ống thông thường của bạn cho nửa cốc (mỗi người) đậu lăng? Bất kỳ loại nào cũng ngon, nhưng Puy yêu thích của chúng tôi - bạn không cần phải ngâm chúng trước và chúng có hương vị hạt dẻ tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]