Header Ads

ad728
  • Breaking News

    7 thực phẩm còn sót lại bạn nên đông lạnh



    Nhiều người trong chúng ta không chắc chắn chính xác những gì chúng ta có thể đóng băng và không đóng băng. Cho dù bạn đang cố gắng để cắt giảm lãng phí lương thực, hàng loạt nấu ăn, hoặc các thành phần dự trữ khẩn cấp chỉ đơn giản là ưa thích, đây là hướng dẫn biên tập viên thực phẩm Candis Catherine Hill để thừa thức ăn bạn không nên vứt bỏ và thay vào đó lưu trữ trong tủ lạnh ...

    1 Mash

    khoai tây nghiền trong một cái bát trắng trên nền gỗ sáng màu

    Chia thức ăn thừa thành từng mẻ nhỏ và cho vào túi cấp đông sẵn sàng để sử dụng làm phụ hoặc đế cho bánh khoai tây.

    2 gạo

    Gạo lức nấu chín
    Trải ra một khay nướng để nguội sau đó cho vào một ít dầu. Đổ vào túi rộng rãi, đặt trong tủ đông và trải gạo ra phẳng trong túi để đông lạnh. Bạn có thể làm một vài lớp cùng một lúc. Lò vi sóng từ đông lạnh.

    3 loại thảo mộc tươi

    Nhóm trên rau mùi gắn liền với nhau
    Nếu bạn không thể vượt qua được những bó thảo mộc tươi lớn đó, hãy chặt những cọng cứng và đặt vào túi đá. Sau khi đông lạnh, nghiền trong túi để 'chặt'. Sử dụng một số ít tại một thời điểm từ đông lạnh.

    4 xác gà

    Homemade Lemon and Herb Whole Chicken
    Gà kho làm tại nhà là tốt nhất. Nếu bạn có một thân thịt gà nướng nhưng không có thời gian để làm kho, túi và đóng băng để giải quyết khi bạn có nhiều thời gian hơn.

    5 quả trứng

    hộp trứng
    Crack vào túi và đóng băng toàn bộ, nhớ ghi nhãn có bao nhiêu trong mỗi túi. Lòng trắng có thể được đông lạnh, nhưng nếu bạn đông cứng lòng đỏ, hãy thêm một chút muối hoặc đường tùy thuộc vào cách bạn định sử dụng chúng sau khi rã đông. Rã đông trong tủ lạnh để sử dụng.

    6 rượu

    Rót rượu
    Đóng băng trong túi 100ml để sử dụng trong các công thức nấu ăn đòi hỏi một chút rượu vang.

    7 granola làm tại nhà

    ảnh chụp màn hình-2016-09-21-at-10-40-26
    Hầu hết các công thức nấu ăn cho granola làm cho một lô khá lớn. Cho vào túi và tủ đông để có granola hoàn toàn tươi mỗi lần.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728